CHƯƠNG TRÌNH DÀNH CHO KHÁCH HÀNG MUA GALAXY S23
Đối tượng tham gia chương trình
Chương trình áp dụng cho các khách hàng tham gia đặt gạch hoặc đặt trước sản phẩm Samsung Galaxy S Mới tại các cửa hàng trực tuyến trong các mốc thời gian sau:
Đặt trước sản phẩm: Từ ngày 02/02 đến ngày 23/02/2023
Nhận hàng từ tối ngày 18/02 đến ngày 28/02/2023
1. 0% Bank installment
1.1. Rước siêu phẩm Samsung Galaxy S mới trả góp 0% lãi suất
Tận hưởng trả góp 0% lãi suất áp dụng cho sản phẩm Galaxy S mới chính hãng khi khách hàng thực hiện thanh toán trên
Các bước tham gia chương trình |
---|
Bước 1 Chọn hàng hóa và dịch vụ trả góp 0% |
Bước 2 Nhập các thông tin mua hàng, thông tin hóa đơn, thông tin trả góp và hoàn thành thanh toán bằng thẻ tín dụng |
Bước 3 Kiểm tra thông tin chuyển đổi trả góp (Liên hệ trực tiếp với ngân hàng phát hành thẻ) |
Bước 4 Nhận hàng tại nhà |
1.2. Điều kiện tham gia chương trình
-
Sản phẩm áp dụng:
Thiết bị Samsung Galaxy S mới
Độ tuổi áp dụng: Từ 20 - 60.
-
Điều kiện áp dụng:
Chỉ áp dụng 1 sản phẩm/ đơn hàng đăng ký trả góp.
Chương trình này có thể áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mãi khác. Khách hàng vui lòng tham khảo điều kiện quy định trong mỗi chương trình.
Đơn hàng tham gia chương trình trả góp sẽ không được đổi trả (trừ trường hợp sản phẩm lỗi do phía nhà sản xuất).
Địa điểm áp dụng: Chương trình chỉ áp dụng cho các khách hàng mua hàng tại Cửa hàng trực tuyến Samsung.
Số tiền đăng ký trả góp: Để số tiền quẹt thẻ được chuyển trả góp, khách hàng phải thanh toán bằng thẻ tín dụng áp dụng số tiền tối thiểu là 5.000.000VNĐ.
Thời gian trả góp: 12 tháng. Đặc biệt mở thêm trả góp 24 tháng đối với Khách hàng thẻ HSBC và HD Bank.
Thời gian áp dụng: Từ 02.02.2023 đến 23.02.2023.
-
Quy trình đăng ký trả góp:
Chủ thẻ hoàn tất giao dịch thanh toán theo phương thức Trả góp trong chương trình này bằng thẻ tín dụng quốc tế (dành cho cá nhân) được phát hành tại Việt Nam bởi một trong các ngân hàng đối tác bao gồm Vietcombank, HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Techcombank, VP Bank, MSB, VIB, ACB, SHB, SCB, HDbank, Pvcombank, OCB, Citibank, Shinhan Finance.
Liên hệ ngân hàng phát hành thẻ để kiểm tra thông tin chuyển đổi trả góp. Sau khi Chủ thẻ đăng ký chương trình trả góp lãi suất 0%, thanh toán đơn hàng và nhận hàng thành công, số tiền này sẽ được Samsung thực hiện đăng ký chuyển đổi Trả góp 0% chậm nhất sau 7 ngày làm việc với các ngân hàng của chủ thẻ. Việc chuyển đổi trả góp phải được thực hiện trước ngày sao kê của quý khách hàng, quý khách vui lòng kiểm tra lại thời hạn sao kê và thông tin chuyển đổi trả góp thành công để đảm bảo thời gian đặt và nhận hàng phù hợp. Chủ thẻ vui lòng liên hệ tổng đài 1800 588 855 nhánh 6 (miễn phí) để được hướng dẫn. Trường hợp khách hàng thông báo sau ngày sao kê, phía ngân hàng và Samsung hoàn toàn không chịu trách nhiệm đối với lãi/ phí phát sinh có liên quan (nếu có).
Trường hợp số tiền giao dịch chưa được chuyển đổi trả góp và đã thể hiện trên thông báo giao dịch, thì vui lòng thông báo cho ngân hàng để kiểm tra và xử lý, chậm nhất là 30 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch và trước thời điểm sao kê của quý khách hàng, sau thời gian này phía ngân hàng và Samsung hoàn toàn không chịu trách nhiệm đối với lãi/ phí phát sinh có liên quan (nếu có).
Một số sản phẩm phiên bản đặc biệt, sau khi Chủ thẻ đăng ký chương trình trả góp lãi suất 0%, thanh toán đơn hàng thành công, số tiền này sẽ được Samsung thực hiện đăng ký chuyển đổi Trả góp 0% chậm nhất sau 7 ngày làm việc với các ngân hàng của chủ thẻ.
Đơn hàng mua từ 2 gói gia hạn bảo hành không áp dụng trả góp.
Tùy theo quy trình của từng Ngân hàng, Ngân hàng / Samsung sẽ thực hiện cuộc gọi ra để xác nhận thông tin chuyển đổi trả góp đối với Khách hàng. Trường hợp không liên lạc được sau 3 lần liên lạc, phía Ngân hàng sẽ từ chối chuyển đổi trả góp cho khách hàng.
Tùy theo quy trình của từng Ngân hàng, sau khi Samsung thực hiện đăng ký chuyển đổi Trả góp có thể hoặc sẽ không thể hủy việc đăng ký trả góp. Khách hàng vui lòng kiểm chính sách trả góp của Ngân hàng dành cho loại thẻ của khách hàng, trong trường hợp phía Ngân hàng sẽ từ chối việc hủy chuyển đổi trả góp cho khách hàng, ngân hàng và Samsung hoàn toàn miễn trách nhiệm đối với lãi/ phí phát sinh có liên quan (nếu có).
1.3. Thông tin liên hệ:
Mọi thắc mắc chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ:
Vietcombank: 1900 545 413
ACB: (028) 38 247 247 - 1900 545 486 - 1800 577 775
VIB: 1800 8180
Techcombank: 1800 588 822
MSB: 1800 599 999
SCB: 1800 545 438 (miễn phí) và 1900 6538 (1000đ/ phút)
HDbank: 1900 6060
Shinhan bank: 1900 1577
Sacom bank: 1900 555 588
VP bank: 1900 545 415
SHB: *6688
HSBC: 028 3724 7247
PVcomBank: 1900 555 592
OCB: 1800 6678
Citibank: 1900 58 58 99
Shinhan Finance: 1900 54 54 49
Samsung hotline: 1800 588 889 nhánh số 6
1.4. Mã BIN áp dụng:
STT | Ngân hàng | BIN |
---|---|---|
1 | MSB |
532451; 516294; 430389; 472265; 412189; 402215; |
2 | VIB |
513094; 513892; 526887; 512824; 423865; 42386565; |
3 | SHINHAN |
401559; 469673; 469672; 450255; 403013; 532004; 42602100; |
4 | VPBANK |
52039967; 52039930; 52039999; 52397568; 52387579; 52397599; 52397506; 52389588; 52439430; 52439401; 52439499; 52439466; 52439468; 52439469; 52439406; 51896601; 51896602; 45410701; 40645301; 45410706; 40528001; 40528006; 41983499; 47866899; |
5 | VIETCOMBANK |
412976; 412975; 461136; 4381038; 477389; 546285; 546284; 514003; 379195; 377967; 3791955; 625154; 625124; 356771; 356770; 356435; |
6 | HSBC |
445093; 445094; 437841; 546022; |
7 | SACOMBANK |
472074; 472075; 486365; 486265; 436361; 436438; 436469; 455376; 466243; 512341; 526830; 552332; 356480; 356481; 625002; 423238; 356062; |
8 | TECHCOMBANK |
422075; 422076; 457353; 483931; 510164; |
9 | ACB |
436599; 479139; 479138; 559312; 546555; 545968; 356795; 356794; 970416; |
10 | SHB |
480237; 533398; 554786; 529038; |
11 | SCB |
4895 16; 4895 17; 4895 18; 5102 35; 5455 79; 5546 27; |
12 | PVCOMBANK |
542553888; 538742888; 538742555; 538742222; 511962999; 511962888; 511962555; 511962222; 511962889; 542553889; |
13 | HDBANK |
498766; 498767; 416259; 462478; 515131; |
14 | OCB |
530572; 542172; 520980; 520905; 35650505; 35650502; 35650500; 97044814; |
15 | CITIBANK |
521251; 533773; 540540; 555664; |
16 | SHINHAN FINANCE |
521251; |
2. Chương trình Thu cũ đổi mới “Lên đời siêu phẩm” Online
2.1. Đối tượng tham gia:
Khách hàng hiện là chủ sở hữu điện thoại cũ thoả các yêu cầu về tình trạng điện thoại như bên dưới và muốn nâng cấp lên sản phẩm mới
Máy có thể mở, tắt nguồn, không lỗi khởi động.
Máy đã được tắt/ ngắt hoạt động và log out khỏi tất cả các tính năng bảo mật máy và khoá máy từ xa như: Báo mất điện thoại, khóa Android, khóa màn hình, khóa mã pin, khóa vân tay, khóa mã đăng nhập, khóa nhận diện khuôn mặt...
Các thiết bị có màn hình hoạt động bình thường (hỗ trợ thu cũ nếu thiết bị của bạn bị âm ảnh, chảy mực, sọc, ám màu ở mức độ nhẹ, màn hình bị trầy xước).
2.2. Nội dung chương trình:
Khách hàng có thể đổi thiết bị cũ để nâng cấp lên thiết bị mới thương hiệu Samsung bao gồm: Điện thoại, Máy tính bảng, Đồng hồ thông minh và được hưởng mức trợ giá theo chương trình Thu cũ đổi mới của Samsung.
Khách hàng khi tham gia thu cũ đổi mới có thể đăng ký thiết bị cũ từ nhiều thương hiệu khác nhau và có thể đăng ký thu cũ nhiều hơn một thiết bị để nâng cấp lên một thiết bị mới thương hiệu Samsung.
-
Áp dụng lên đời cho các thiết bị, sản phẩm sau:
Điện thoại Galaxy: Z Fold4 5G | Z Flip4 5G | S22 Series | S21 FE Series | A33 Series, A53 Series (128GB/ 256GB), A73 Series (128GB/ 256GB)
Máy tính bảng Galaxy: Tab S8 Series, Tab S7 FE (LTE)
Đồng hồ Galaxy: Watch 5 (40-44mm)/ Watch 5 Pro (45mm)
Mức trợ giá từ Samsung được áp dụng dựa trên thiết bị mới thương hiệu Samsung mà khách hàng muốn nâng cấp và không bị ảnh hưởng bởi số lượng hoặc thương hiệu của thiết bị cũ mà khách hàng đã đăng ký thu cũ.
2.3. Chương trình Thu cũ đổi mới “ Lên đời siêu phẩm” Galaxy S mới:
2.3.1. Thời gian áp dụng:
Từ ngày 17/02 đến hết ngày 23/02/2022.
2.3.2. Đối tượng tham gia:
Khách hàng hiện là chủ sở hữu điện thoại cũ thoả các yêu cầu về tình trạng điện thoại như bên dưới và muốn nâng cấp lên sản phẩm mới.
Máy có thể mở, tắt nguồn, không lỗi khởi động.
Máy đã được tắt/ ngắt hoạt động và log out khỏi tất cả các tính năng bảo mật máy và khoá máy từ xa như: Báo mất điện thoại, khóa Android, khóa màn hình, khóa mã pin, khóa vân tay, khóa mã đăng nhập, khóa nhận diện khuôn mặt...
Không bị hỏng hoặc bể, vỡ LCD, LCD không bị hỏng điểm ảnh / sọc màn hình / hiển thị mờ / chảy mực / bầm màu / lưu ảnh màn hình...
2.3.3. Nội dung chương trình:
Khách hàng có thể đổi một hoặc nhiều điện thoại cũ thương hiệu Samsung hoặc thương hiệu khác để nâng cấp lên một điện thoại Galaxy S mới bao gồm: Galaxy S23, Galaxy S23+, Galaxy S23 Ultra và được hưởng mức trợ giá lên tới 3,000,000 đồng.
Giá trị thu cũ đởi mới thay đổi dựa trên thiết bị điện thoại cũ mà khách hàng sử dụng để tham gia chương trình.
2.3.4. Hướng dẫn mua hàng với chương trình Thu cũ đổi mới:
2.3.4.1. Thu cũ đổi mới tại nhà:
Vào sshop.vn hoặc samsung.com và chọn thêm sản phẩm Galaxy S mới vào giỏ hàng.
MẤn chọn “Thu cũ đổi mới” và nhập mã IMEI của thiết bị cũ.
Trả lời câu hỏi về tính trạng sản phẩm.
Kiểm tra giá trị đơn hàng sau khi đã trừ ưu đãi thu cũ đổi mới và tiến hành thanh toán.
2.3.4.2. Thu cũ đổi mới tại Trung tâm bảo hành:
Mang sản phẩm cũ đến Trung tâm bảo hành để thẩm định.
Vào sshop.vn hoặc samsung.com và chọn thêm sản phẩm Galaxy S mới vào giỏ hàng.
Ấn chọn “Thu cũ đổi mới” và nhập mã IMEI để xác thực.
Kiểm tra giá trị đơn hàng sau khi đã trừ ưu đãi thu cũ đổi mới và tiến hành thanh toán.
* Xem thêm chi tiết và điều khoản, điều kiện thu cũ đổi mới tại: http://www.sshop.vn/trade-in hoặc https://www.samsung.com/vn/offer/len-doi-sieu-pham/
** Khách hàng vui lòng liên hệ với các Trung tâm bảo hành áp dụng Thu cũ đổi mới hoặc Hotline 1800 588 889 (Nhánh 1-9-6) để biết thêm thông tin chi tiết.
2.4. Hướng dẫn mua hàng và Điều kiện, điều khoản chương trình Thu cũ đổi mới tại Trung tâm bảo hành ủy quyền từ Samsung:
Chương trình thu cũ đổi mới tại nhà hỗ trợ cho thiết bị trầy xước, vỡ màn hình, khách hàng lưu ý khai báo chính xác tình trạng thực tế của thiết bị thu cũ để tránh phát sinh sai lệch trong kết quả thẩm định.
Chương trình thu cũ đổi mới tại nhà với nhiều thiết bị thu cũ không áp dụng đồng thời với hình thức thu cũ đổi mới tại Trung tâm bảo hành hoặc ngược lại.
Trong trường hợp giá trị thu cũ lớn hơn giá trị của thiết bị mới, Samsung sẽ không quy đổi hoặc hoàn trả lại số tiền chênh lệch.
Khách hàng chịu trách nhiệm về tính chính xác khi cung cấp các thông tin về tình trạng sản phẩm cũ. Đối với những trường hợp khách hàng khai báo tình trạng máy cũ không chính xác, Samsung có quyền ngừng giao dịch ngay khi thu kiểm máy tại nhà và hướng dẫn khách hàng thực hiện thu cũ đổi mới theo tình trạng thực tế của thiết bị cũ.
Chương trình thu cũ đổi mới nhận hàng tại nhà không áp dụng nhận hàng và thanh toán tại cửa hàng hoặc trung tâm bảo hành.
Samsung sẽ từ chối thu cũ các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, và đồng hồ có phụ kiện đi kèm là hàng không chính hảng.
Samsung có thể loại ra khỏi Chương trình bất kỳ cá nhân nào trong bất kỳ trường hợp nào có liên quan đến việc gây rối, phá hoại hay gian lận trong Chương trình.
Khách hàng lưu ý chuẩn bị máy cũ đã lên nguồn trước khi bên vận chuyển đến giao máy mới. Khách hàng lưu ý tự sao lưu dữ liệu cá nhân sang thiết bị dự phòng khác trước khi tham gia thu cũ đổi mới. Samsung không chịu trách nhiệm về các dữ liệu cá nhân của khách hàng đối với các sản phẩm tham gia thu cũ đổi mới.
Trong mọi trường hợp, quyền quyết định cuối cùng thuộc về Samsung.
2.5. Hướng dẫn mua hàng và Điều kiện chương trình Thu cũ đổi mới tại nhà:
2.5.1. Quy trình Thu cũ đổi mới tại Trung tâm bảo hành:
Khách hàng mang thiết bị cũ đến Trung tâm bảo hành để được nhân viên hướng dẫn đăng ký và thẩm định thiết bị cũ.
Sau khi thẩm định thiết bị cũ, khách hàng vào sshop.vn hoặc shop.samsung.com và chọn thêm sản phẩm mới vào giỏ hàng
Ấn chọn “Thu cũ đổi mới” và nhập mã IMEI của thiết bị cũ.
Trả lời câu hỏi về tình trạng sản phẩm: nguồn, tài khoản bảo mật, màn hình, pin và các phụ kiện.
Kiểm tra giá trị của thiết bị mới sau khi đã trừ ưu đãi thu cũ đổi mới và tiến hành thanh toán.
Nhân viên sẽ giao hàng thiết bị mới theo thông tin của khách hàng.
2.5.2. Các điều kiện và điều khoản:
Chương trình thu cũ đổi mới tại Trung tâm bảo hành với nhiều thiết bị thu cũ không áp dụng đồng thời với hình thức thu cũ đổi mới tại nhà hoặc ngược lại.
Trong trường hợp giá trị thu cũ lớn hơn giá trị của thiết bị mới, Samsung sẽ không quy đổi hoặc hoàn trả lại số tiền chênh lệch
Samsung sẽ từ chối thu cũ các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, và đồng hồ có phụ kiện đi kèm là hàng không chính hảng.
Samsung có thể loại ra khỏi Chương trình bất kỳ cá nhân nào trong bất kỳ trường hợp nào có liên quan đến việc gây rối, phá hoại hay gian lận trong Chương trình.
Khách hàng lưu ý tự sao lưu dữ liệu cá nhân sang thiết bị dự phòng khác trước khi tham gia thu cũ đổi mới. Samsung không chịu trách nhiệm về các dữ liệu cá nhân của khách hàng đối với các sản phẩm tham gia thu cũ đổi mới.
Trong mọi trường hợp, quyền quyết định cuối cùng thuộc về Samsung.
* Khách hàng vui lòng liên hệ với Trung tâm bảo hành hoặc Hotline 1800 588 889 (Nhánh 6) để biết thêm thông tin chi tiết.
3. Dịch vụ bảo vệ toàn diện thiết bị của bạn
Samsung Care+ là dịch vụ bảo hành mở rộng dành riêng cho chủ sở hữu điện thoại thông minh, máy tính bảng và đồng hồ thông minh Samsung Galaxy.
Với Samsung Care+, người dùng được tận hưởng đặc quyền bảo vệ thiết bị của mình đến 2 lần giá bán lẻ của thiết bị*, đặc biệt nhóm rủi ro liên quan đến rơi vỡ và vào chất lỏng.
Thời hạn bảo vệ có thể kéo dài tối đa 2 năm với quy trình bảo hành đơn giản và dịch vụ giao nhận miễn phí tiện lợi.
Hơn nữa, người dùng sẽ được thay một thiết bị hoàn toàn mới trong trường hợp tổng chi phí sửa chữa lớn hơn hoặc bằng 85% giá bán lẻ thiết bị.
(Vui lòng đọc chi tiết Điều kiện và điều khoản hoặc gọi đến hotline 1800-588-855 – nhánh 3 để được tư vấn chi tiết)
3.1. Dịch vụ Samsung Care+ bao gồm:
SC+ được tặng kèm và được kích hoạt trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng thành công.
Sửa chữa thiết bị: Bảo vệ với các sự cố rơi vỡ và vào nước với dịch vụ và linh kiện hoàn toàn chính hãng.
Gia hạn bảo hành: Bảo vệ cho các lỗi kỹ thuật và lỗi điện.
Quy trình yêu cầu sửa chữa đơn giản: Gửi yêu cầu đến trung tâm chăm sóc khách hàng Samsung Care+ trên website https://vn.careplus.co hoặc gọi số Hotline: 1800 588 855 (nhấn phím 3) trong vòng 14 ngày kể từ ngày phát sinh sự cố.
Nhận và giao hàng miễn phí*: Chúng tôi nhận thiết bị hỏng của bạn và chuyển lại cho bạn trong tình trạng tốt nhất hoàn toàn miễn phí
Bảo vệ toàn cầu: Bảo vệ lên đến 60 ngày khi bạn đi nước ngoài.
Liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết!
* Thiết bị của bạn sẽ được nhận, sửa chữa và giao hàng trong vòng 5 đến 8 ngày.
3.2. Những gì Samsung Care+ không bao gồm:
Bị thất lạc.
Bị mất cắp.
Phần mềm và phần cứng của thiết bị đã bị sửa đổi/thay thế.
Thông báo lên trung tâm Chăm sóc khách hàng quá 14 ngày kể từ ngày phát sinh sự cố.
Thật dễ dàng để tìm số IMEI của bạn
Để yêu cầu hoặc kiểm tra phạm vi bảo vệ của mình, bạn cần sẵn sàng số IMEI gồm 15 chữ số. Đây là cách tìm nó:
Cách 1: Quay số * # 06 # từ điện thoại của bạn. Số IMEI của bạn sẽ xuất hiện trên màn hình.
Cách 2: Trên điện thoại của bạn, đi tới Cài đặt, sau đó nhấn vào "Giới thiệu về điện thoại". Tìm số IMEI của bạn trên màn hình. Nhấn và giữ ngón tay của bạn trên số IMEI để sao chép nó vào khay nhớ tạm.