Thiết bị hiện tại của bạn
Bạn có thêm sản phẩm khác muốn thu lại không?
Thiết bị mới của bạn
Tiết kiệm lên đến
* Mức tiết kiệm trên bao gồm giá thu cũ và phần Samsung hỗ trợ giảm thêm khi tham gia thu cũ đổi mới
Thiết bị hiện tại của bạn
Bạn có thêm sản phẩm khác muốn thu lại không?
Thiết bị mới của bạn
Tiết kiệm lên đến
* Mức tiết kiệm trên bao gồm giá thu cũ và phần Samsung hỗ trợ giảm thêm khi tham gia thu cũ đổi mới
Thu cũ đổi mới
- Tại nhà (chỉ với 4 bước)
- Tại trung tâm bảo hành(chỉ với 4 bước)
1. Vào www.sshop.vn, đăng nhập epp và chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
2. Ấn chọn "Thu cũ đổi mới" và nhập mã IMEI để xác thực
3. Trả lời câu hỏi về tình trạng sản phẩm
4. Kiểm tra giá trị đơn hàng sau khi đã trừ ưu đãi thu cũ đổi mới và tiến hành thanh toán
1. Mang sản phẩm cũ đến TTBH để thẩm định
2. Vào www.sshop.vn, đăng nhập epp và chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
3. Ấn chọn "Thu cũ đổi mới" và nhập mã IMEI để xác thực
4. Kiểm tra giá trị đơn hàng sau khi đã trừ ưu đãi thu cũ đổi mới và tiến hành thanh toán
- Tại nhà (chỉ với 3 bước)
1. Vào www.sshop.vn, đăng nhập epp và chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
2. Trả lời câu hỏi về tình trạng sản phẩm
3. Kiểm tra giá trị đơn hàng sau khi đã trừ ưu đãi thu cũ đổi mới và tiến hành thanh toán
- Tại nhà (chỉ với 3 bước)
1. Vào www.sshop.vn, đăng nhập epp và chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
2. Trả lời câu hỏi về tình trạng sản phẩm
3. Kiểm tra giá trị đơn hàng sau khi đã trừ ưu đãi thu cũ đổi mới và tiến hành thanh toán
1. Điều kiện chung
Đối tượng tham gia:
- Điện thoại Galaxy: Z Fold6 I Z Flip6 I S24 FE I S24 Series I A55 Series | A35 Series | M55 Series | M35 Series Tab S10+ I S10 Ultra I Tab S9 FE Series
- Máy tính bảng Galaxy: Tab S9 FE Series
- Đồng hồ Galaxy: Watch Ultra I Watch7
-
Phạm vi áp dụng:
Khi khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng trực tuyến Samsung
-
Thời gian ưu đãi:
Từ 01.11.2024 đến 30.11.2024
-
Tình trạng máy:
- Máy có thể mở, tắt nguồn, không lỗi khởi động.
- Máy đã được tắt/ ngắt hoạt động và không còn cài đặt bất kỳ tính năng bảo mật máy và khoá máy từ xa như: Báo mất điện thoại, khóa Android, khóa màn hình, khóa mã pin, khóa vân tay, khóa mã đăng nhập, khóa nhận diện khuôn mặt...
- Các thiết bị có màn hình hoạt động bình thường (có thể hỗ trợ thu cũ nếu thiết bị bị âm ảnh, chảy mực, sọc, ám màu ở mức độ nhẹ, màn hình bị trầy xước tùy theo tình trạng máy).
Khách hàng là chủ sở hữu điện thoại cũ thương hiệu Samsung, có nhu cầu nâng cấp lên:
* Không áp dụng kèm các chương trình ưu đãi có kèm quà tặng khác
* Chương trình Thu cũ đổi mới không áp dụng khi giá trị sản phẩm thu cũ cao hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm mới
* Không áp dụng thu cũ đối với Galaxy Fits2
2. Samsung hỗ trợ
- Giá trên là giá thu lại máy cũ bao gồm mức hỗ trợ giảm thêm của Samsung, cụ thể như sau:
- Nhân viên giao hàng sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm thực tế của khách hàng trước khi giao sản phẩm mới
- Trong trường hợp kết quả đánh giá thiết bị cũ đủ điều kiện và khớp với tình trang sản phẩm mà khách hàng đã khai báo, nhân viên sẽ tiến hành thu cũ và bàn giao sản phẩm mới. Trong trường hợp kết quả không khớp với tình trạng sản phẩm mà khách hàng khai báo, nhân viên giao hàng sẽ từ chối thu cũ đổi mới và hướng dẫn khách hàng thực hiện thu cũ đổi mới theo tình trạng thực tế của thiết bị cũ.
- Chương trình Thu cũ đổi mới không áp dụng khi giá trị sản phẩm thu cũ cao hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm mới.
- Không áp dụng thu cũ đối với Galaxy Z Flip series, Galaxy Z Fold series, Galaxy Fits2
- Khách hàng lưu ý chuẩn bị máy cũ đã lên nguồn trước khi bên vận chuyển đến giao máy mới
- Khách hàng chịu trách nhiệm về tính chính xác khi cung cấp các thông tin về tình trạng sản phẩm cũ. Đối với những trường hợp khách hàng khai báo tình trạng máy cũ không chính xác, Samsung có quyền ngừng giao dịch ngay khi thu kiểm máy tại nhà và hướng dẫn khách hàng thực hiện thu cũ đổi mới theo tình trạng thực tế của thiết bị cũ.
- Chương trình chỉ áp dụng khi khách hàng chọn phương thức nhận hàng tại nhà. Samsung từ chối đơn hàng nếu khách hàng tham gia thu cũ đổi mới tại nhà nhưng chọn hình thức nhận hàng tại của hàng.
- Samsung sẽ từ chối thu cũ các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, và đồng hồ có phụ kiện đi kèm là hàng không chính hảng.
- Samsung có thể loại ra khỏi Chương trình bất kỳ cá nhân nào trong bất kỳ trường hợp nào có liên quan đến việc gây rối, phá hoại hay gian lận trong Chương trình.
- Khách hàng lưu ý tự sao lưu dữ liệu cá nhân sang thiết bị dự phòng khác trước khi tham gia thu cũ đổi mới. Samsung không chịu trách nhiệm về các dữ liệu cá nhân của khách hàng đối với các sản phẩm tham gia thu cũ đổi mới.
Sản phẩm lên đời
Hỗ trợ giảm thêm
Galaxy Z Fold6 series
2.000.000đ
Galaxy Z Flip6 exclusive
1.000.000đ
Galaxy Z Flip6
Không hỗ trợ
Galaxy S24+/S24 Ultra series (mass version)
1.000.000đ
Galaxy S24+/S24 Ultra exclusive series
2.000.000đ
Galaxy S24 series
Không hỗ trợ
Galaxy S24 FE
1.000.000đ
Galaxy S23U series
1.000.000đ
Galaxy A55/A35 series
500.000đ
Galaxy M35/M55 series
500.000đ
Galaxy Tab S10 series
1.500.000đ
Galaxy Tab S9 FE 5G 128G (X516 128G)
500.000đ
Tab S9 FE Wifi 128G (X510 128G)
Không hỗ trợ
Galaxy Tab S9 FE+ Wifi (X610 128GB, 256GB)
1.000.000đ
Watch Ultra I Watch7 series
1.000.000đ
3. Đối với khách hàng thu cũ đổi mới tại nhà
1. Điều kiện chung (TVs)
-
Đối tượng tham gia:
- Khách hàng là chủ sở hữu các thiết bị cũ (tivi, màn hình, điện thoại thông minh, máy tính bảng, đồng hồ thông minh,..) có nhu cầu nâng cấp tivi/màn hình mới bằng việc bán thiết bị cũ cho Đối tác của Samsung để mua Sản phẩm mới 100% từ Samsung.
-
Phạm vi áp dụng:
- Khách hàng tiến hành mua sản phẩm từ cửa hàng trực tuyến Samsung, tại sshop.vn.
-
Thiết bị đủ điều kiện:
- Thiết bị cũ là tivi, màn hình, điện thoại thông minh, máy tính bảng, đồng hồ thông minh,… của Samsung và các thương hiệu khác: còn hoạt động, hiển thị hình ảnh, có các phụ kiện chính hãng kèm theo (remote, dây nguồn, …), đã được tắt/ ngắt hoạt động và đăng xuất khỏi tất cả tính năng bảo mật và tài khoản (tùy thuộc vào quy định của Đối tác Samsung theo từng thời điểm).
-
Thể lệ:
- Hình thức thu thiết bị cũ và nhận sản phẩm mới: Nhận sản phẩm mới sau khi bàn giao thiết bị cũ có kết quả thẩm định hợp lệ bởi nhân viên giao hàng tại địa chỉ giao hàng đã đăng ký.
- Các điều kiện về Thiết bị đủ điều kiện thực hiện việc thu cũ và giá trị thu mua của Thiết bị sẽ được Đối tác của Samsung quy định và được thông báo cho Khách hàng theo từng thời điểm.
- Để tránh nhầm lẫn, quyết định sau cùng về Thiết bị đủ điều kiện thực hiện việc thu cũ sẽ do Đối tác của Samsung quyết định hoặc theo thỏa thuận với Khách hàng.
-
Lưu ý:
-
Khách hàng cần tự tháo dỡ TV/màn hình cũ khi khách hàng chọn phương thức thu cũ đổi mới tại nhà. Các chi phí tháo dỡ TV cũ treo tường, tivi áp tường, có thể phát sinh thêm giữa khách hàng và đơn vị vận chuyển bao gồm:
- 150.000 VND/ tivi dưới 50 inch, và 180.000 VND/ tivi trên 50 inch.
- Trong trường hợp sản phẩm tháo dỡ trên 70 inch ở trên tầng cao. Từ tầng thứ 4 trở lên, phí bê xuống tầng là 225.000 VND/ tầng. Áp dụng trong trường hợp khách hàng không có cầu thang máy.
- Các trường hợp tháo dỡ máy cũ không được đề cập được xem là đã bao gồm trong giá thu cũ đổi mới.
-
Khách hàng lưu ý chuẩn bị các thiết bị cũ:
- Đối với thiết bị điện tử: lên nguồn và đầy đủ phụ kiện.
- Đối với di động và thiết bị có lưu trữ dư liệu: Sao lưu dữ liệu, đăng xuất tất cả tài khoản cá nhân và bảo mật (nếu có).
- Khách hàng chịu trách nhiệm về tính chính xác khi cung cấp các thông tin về tình trạng thiết bị cũ. Đối với những trường hợp khách hàng khai báo tình trạng máy cũ không chính xác, Samsung có quyền ngừng giao dịch ngay khi thu kiểm máy tại nhà và hướng dẫn khách hàng thực hiện thu cũ đổi mới theo tình trạng thực tế của thiết bị cũ.
- Samsung có thể loại ra khỏi Chương trình bất kỳ cá nhân nào trong bất kỳ trường hợp nào có liên quan đến việc gây rối, phá hoại hay gian lận trong Chương trình.
- Khách hàng lưu ý tự sao lưu dữ liệu cá nhân sang thiết bị dự phòng khác trước khi tham gia thu cũ đổi mới. Samsung không chịu trách nhiệm về các dữ liệu cá nhân của khách hàng đối với các sản phẩm tham gia thu cũ đổi mới.
-
2. Samsung hỗ trợ
- Giá trên là giá thu lại máy cũ bao gồm mức hỗ trợ giảm thêm của Samsung, cụ thể như sau:
- Nhân viên giao hàng sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm thực tế của khách hàng trước khi giao sản phẩm mới
- Trong trường hợp kết quả đánh giá thiết bị cũ đủ điều kiện và khớp với tình trang sản phẩm mà khách hàng đã khai báo, nhân viên sẽ tiến hành thu cũ và bàn giao sản phẩm mới. Trong trường hợp kết quả không khớp với tình trạng sản phẩm mà khách hàng khai báo, nhân viên giao hàng sẽ từ chối thu cũ đổi mới và hướng dẫn khách hàng thực hiện thu cũ đổi mới theo tình trạng thực tế của thiết bị cũ.
- Chương trình Thu cũ đổi mới không áp dụng khi giá trị sản phẩm thu cũ cao hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm mới.
- Khách hàng cần tự tháo dỡ TV khi khách hàng chọn phương thức thu cũ đổi mới tại nhà. Nếu khách hàng không tự tháo dỡ TV, thì sẽ phát sinh thêm chi phí như sau: Nếu khách hàng có nhu cầu tháo dỡ tivi treo tường, tivi áp tường, sẽ thu phí : a)150.000 VND/ tivi dưới 50 inch, và 180.000 VND/ tivi trên 50 inch. b) Trong trường hợp sản phẩm tháo dỡ trên 70 inch ở trên tầng cao. Từ tầng thứ 4 trở lên, phí bê xuống tầng là 225.000 VND/ tầng. Áp dụng trong trường hợp khách hàng không có cầu thang máy. c) Các trường hợp tháo dỡ máy cũ không được đề cập được xem là đã bao gồm trong bảng phí dịch vụ vận chuyển máy cũ
- Khách hàng lưu ý chuẩn bị máy cũ đã lên nguồn trước khi bên vận chuyển đến giao máy mới
- Khách hàng chịu trách nhiệm về tính chính xác khi cung cấp các thông tin về tình trạng sản phẩm cũ. Đối với những trường hợp khách hàng khai báo tình trạng máy cũ không chính xác, Samsung có quyền ngừng giao dịch ngay khi thu kiểm máy tại nhà và hướng dẫn khách hàng thực hiện thu cũ đổi mới theo tình trạng thực tế của thiết bị cũ.
- Chương trình chỉ áp dụng khi khách hàng chọn phương thức nhận hàng tại nhà. Samsung từ chối đơn hàng nếu khách hàng tham gia thu cũ đổi mới tại nhà nhưng chọn hình thức nhận hàng tại của hàng.
- Samsung sẽ từ chối thu cũ các thiết bị có phụ kiện đi kèm là hàng không chính hãng.
- Samsung có thể loại ra khỏi Chương trình bất kỳ cá nhân nào trong bất kỳ trường hợp nào có liên quan đến việc gây rối, phá hoại hay gian lận trong Chương trình.
- Khách hàng lưu ý tự sao lưu dữ liệu cá nhân sang thiết bị dự phòng khác trước khi tham gia thu cũ đổi mới. Samsung không chịu trách nhiệm về các dữ liệu cá nhân của khách hàng đối với các sản phẩm tham gia thu cũ đổi mới.
Sản phẩm lên đời
Hỗ trợ giảm thêm
NEO QLED 8K TV
10.000.000đ
QLED TV
8.000.000đ
The Frame TV
3.000.000đ
UHD TV
2.000.000đ
OLED TV
5.000.000đ
Lifestyle TV
(Không bao gồm The Frame TV)
9.000.000đ
3. Đối với khách hàng thu cũ đổi mới tại nhà
1. Điều kiện chung (TVs)
-
Đối tượng tham gia:
Khách hàng là chủ sở hữu các thiết bị cũ (tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, lò vi sóng, máy hút bụi, máy lọc không khí…) có nhu cầu nâng cấp lên thiết bị mới bằng việc bán thiết bị cũ cho Đối tác của Samsung để mua Sản phẩm mới 100% từ Samsung.
-
Phạm vi áp dụng:
Khách hàng tiến hành mua sản phẩm từ cửa hàng trực tuyến Samsung, tại samsung.com
-
Thiết bị đủ điều kiện:
Thiết bị cũ là tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, lò vi sóng, máy hút bụi, máy lọc không khí, điều hòa, … của Samsung và các thương hiệu khác: còn hoạt động, và có các phụ kiện chính hãng kèm theo (remote, dây nguồn, …), đã được tắt/ ngắt hoạt động và đăng xuất khỏi tất cả tính năng bảo mật và tài khoản (tùy thuộc vào quy định của Đối tác Samsung theo từng thời điểm)
-
Thể lệ:
- Hình thức thu thiết bị cũ và nhận sản phẩm mới: Nhận sản phẩm mới sau khi bàn giao thiết bị cũ có kết quả thẩm định hợp lệ bởi nhân viên giao hàng tại địa chỉ giao hàng đã đăng ký.
- Các điều kiện về Thiết bị đủ điều kiện thực hiện việc thu cũ và giá trị thu mua của sẽ được Đối tác của Samsung quy định và được thông báo cho Khách hàng theo từng thời điểm.
- Để tránh nhầm lẫn, quyết định sau cùng về Thiết bị đủ điều kiện thực hiện việc thu cũ sẽ do Đối tác của Samsung quyết định hoặc theo thỏa thuận với Khách hàng.
-
Lưu ý:
- Khách hàng cần tự tháo dỡ thiết bị cũ khi khách hàng chọn phương thức thu cũ đổi mới tại nhà.
-
Khách hàng lưu ý chuẩn bị các thiết bị cũ:
- Đối với thiết bị điện tử: lên nguồn và đầy đủ phụ kiện.
- Đối với thiết bị có lưu trữ dữ liệu: Sao lưu dữ liệu, đăng xuất tất cả tài khoản cá nhân và bảo mật (nếu có)
- Khách hàng chịu trách nhiệm về tính chính xác khi cung cấp các thông tin về tình trạng thiết bị cũ. Đối với những trường hợp khách hàng khai báo tình trạng máy cũ không chính xác, Samsung có quyền ngừng giao dịch ngay khi thu kiểm máy tại nhà và hướng dẫn khách hàng thực hiện thu cũ đổi mới theo tình trạng thực tế của thiết bị cũ.
- Samsung có thể loại ra khỏi Chương trình bất kỳ cá nhân nào trong bất kỳ trường hợp nào có liên quan đến việc gây rối, phá hoại hay gian lận trong Chương trình.
- Khách hàng lưu ý tự sao lưu dữ liệu cá nhân sang thiết bị dự phòng khác trước khi tham gia thu cũ đổi mới. Samsung không chịu trách nhiệm về các dữ liệu cá nhân của khách hàng đối với các sản phẩm tham gia thu cũ đổi mới.
2. Samsung hỗ trợ
- Giá trên là giá thu lại máy cũ bao gồm mức hỗ trợ giảm thêm của Samsung, cụ thể như sau:
- Nhân viên giao hàng sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm thực tế của khách hàng trước khi giao sản phẩm mới
- Trong trường hợp kết quả đánh giá thiết bị cũ đủ điều kiện và khớp với tình trang sản phẩm mà khách hàng đã khai báo, nhân viên sẽ tiến hành thu cũ và bàn giao sản phẩm mới. Trong trường hợp kết quả không khớp với tình trạng sản phẩm mà khách hàng khai báo, nhân viên giao hàng sẽ từ chối thu cũ đổi mới và hướng dẫn khách hàng thực hiện thu cũ đổi mới theo tình trạng thực tế của thiết bị cũ.
- Chương trình Thu cũ đổi mới không áp dụng khi giá trị sản phẩm thu cũ cao hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm mới.
- Khách hàng cần tự tháo dỡ TV khi khách hàng chọn phương thức thu cũ đổi mới tại nhà. Nếu khách hàng không tự tháo dỡ TV, thì sẽ phát sinh thêm chi phí như sau: Nếu khách hàng có nhu cầu tháo dỡ tivi treo tường, tivi áp tường, sẽ thu phí : a)150.000 VND/ tivi dưới 50 inch, và 180.000 VND/ tivi trên 50 inch. b) Trong trường hợp sản phẩm tháo dỡ trên 70 inch ở trên tầng cao. Từ tầng thứ 4 trở lên, phí bê xuống tầng là 225.000 VND/ tầng. Áp dụng trong trường hợp khách hàng không có cầu thang máy. c) Các trường hợp tháo dỡ máy cũ không được đề cập được xem là đã bao gồm trong bảng phí dịch vụ vận chuyển máy cũ
- Khách hàng lưu ý chuẩn bị máy cũ đã lên nguồn trước khi bên vận chuyển đến giao máy mới
- Khách hàng chịu trách nhiệm về tính chính xác khi cung cấp các thông tin về tình trạng sản phẩm cũ. Đối với những trường hợp khách hàng khai báo tình trạng máy cũ không chính xác, Samsung có quyền ngừng giao dịch ngay khi thu kiểm máy tại nhà và hướng dẫn khách hàng thực hiện thu cũ đổi mới theo tình trạng thực tế của thiết bị cũ.
- Chương trình chỉ áp dụng khi khách hàng chọn phương thức nhận hàng tại nhà. Samsung từ chối đơn hàng nếu khách hàng tham gia thu cũ đổi mới tại nhà nhưng chọn hình thức nhận hàng tại của hàng.
- Samsung sẽ từ chối thu cũ các thiết bị có phụ kiện đi kèm là hàng không chính hãng.
- Samsung có thể loại ra khỏi Chương trình bất kỳ cá nhân nào trong bất kỳ trường hợp nào có liên quan đến việc gây rối, phá hoại hay gian lận trong Chương trình.
- Khách hàng lưu ý tự sao lưu dữ liệu cá nhân sang thiết bị dự phòng khác trước khi tham gia thu cũ đổi mới. Samsung không chịu trách nhiệm về các dữ liệu cá nhân của khách hàng đối với các sản phẩm tham gia thu cũ đổi mới.
Sản phẩm lên đời
Hỗ trợ giảm thêm
NEO QLED 8K TV
10.000.000đ
QLED TV
8.000.000đ
The Frame TV
3.000.000đ
UHD TV
2.000.000đ
OLED TV
5.000.000đ
Lifestyle TV
(Không bao gồm The Frame TV)
9.000.000đ
3. Đối với khách hàng thu cũ đổi mới tại nhà
áp dụng chương trình
Địa chỉ
Liên hệ
Giờ làm việc
TTBH, 9 Đào Duy Anh, P.Kim Liên, Q.Đống Đa
0913.293.751
Thứ 2 - Thứ 7 (nghỉ chủ nhật)
8h30 - 12h & 12h30 - 17h30
Tòa báo Lao Động, 6 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy
0911.819.808
Thứ 2 - Thứ 7 (nghỉ chủ nhật)
8h30 - 12h & 12h30 - 17h30
Địa chỉ
Liên hệ
Giờ làm việc
Samsung 68, Số 2, Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1
0906.681.016
Thứ 2 - Chủ nhật
10h - 19h
280 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3
0946.151.016
Thứ 2 - thứ 7 (nghỉ chủ nhật)
8h - 12h & 13h - 17h
95 Trần Thị Nghỉ, P. 7, Gò Vấp
0911.266.210
Thứ 2 - thứ 7 (nghỉ chủ nhật)
8h - 11h30 & 13h - 17h
Địa chỉ
Liên hệ
Giờ làm việc
Tầng 2, Tòa nhà An Ninh Cổng Nam, KCN Yên Bình, Đồng Tiến, Phổ Yên
0917.720.660
Thứ 2 - Thứ 7 (nghỉ chủ nhật)
8h - 20h
Địa chỉ
Liên hệ
Giờ làm việc
Khu đô thị Vigracera, T. Ô Cách, X. Đông Tiến, H. Yên Phong
0223.888.922
Thứ 2 - Thứ 7 (nghỉ chủ nhật)
8h - 17h30